-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT
Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng mua sản phẩm thuộc hệ thống Navado Việt Nam như sau :
1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống website của Navado tại TP. Hà Nội có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.
2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG
2.1. Giao hàng miễn phí
Giao hàng miễn phí trong phạm vi 20 Km tính từ kho công ty áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên.
Giao hàng miễn phí trong phạm vi 60 Km tính từ kho công ty áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 20.000.000 đồng trở lên và khách hàng thực hiện thanh toán trước.
2.2 . Giao hàng tính phí
Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của Chúng tôi. Chi phí này sẽ được Chúng tôi thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng.
3. Thời gian giao hàng
Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.... Chúng tôi sẽ thông báo với Quí khách khi gặp các sự cố trên.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline 0978 977 713 (Hà Nội) - của chúng tôi để nhận trợ giúp.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Qúy khách.
Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline 0978 977 713 (Hà Nội) của chúng tôi.
Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Qúy khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Qúy khách.
5. Các điều kiện khác
Xin chân thành cảm ơn Quí khách đã dành thời gian đọc thông tin về chính sách giao nhận của guongbi.com.vn