-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ HÀNG
Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà Navado áp dụng cho tất cả những khách hàng mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Navado tại Việt Nam như sau:
I. QUY ĐỊNH CHUNG
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Navado sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay. (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.
II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
III. PHƯƠNG THỨC ĐỔI/TRẢ HÀNG ĐÃ MUA:
- Quý khách trực tiếp mang hàng tới đổi trả
- Quý khách dùng dịch vụ chuyển hoàn của bên vận chuyển
IV. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN:
- Sau khi nhận được hàng lỗi đáp ứng được các điều kiện tại mục II, nếu Quý khách không còn nhu cầu sử dụng Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền hàng trực tiếp hoặc thông qua tài khoản của Quý khách
- Chi phí cho việc hoàn trả tùy thuộc vào mặt hàng quý khách đã mua.
V. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
VI. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng được chúng tôi công bố trên từng website bán sản phẩm hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Navado.
Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Navado và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Xin chân thành cảm ơn Quí khách đã dành thời gian để đọc thông tin của chúng tôi.