CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH/ĐỔI TRẢ HÀNG

Sau đây là chính sách đổi trả hàng mà Navado áp dụng cho tất cả những khách hàng mua hàng tại hệ thống bán lẻ của Navado tại Việt Nam như sau:

I. QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Navado sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay. (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

  • Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm không đúng yêu cầu và cam kết của chúng tôi.
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Navado hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Navado hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

III. PHƯƠNG THỨC ĐỔI/TRẢ HÀNG ĐÃ MUA:

- Quý khách trực tiếp mang hàng tới đổi trả

- Quý khách dùng dịch vụ chuyển hoàn của bên vận chuyển

IV. CÁCH THỨC LẤY LẠI TIỀN:

- Sau khi nhận được hàng lỗi đáp ứng được các điều kiện tại mục II, nếu Quý khách không còn nhu cầu sử dụng Chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền hàng trực tiếp hoặc thông qua tài khoản của Quý khách

- Chi phí cho việc hoàn trả tùy thuộc vào mặt hàng quý khách đã mua.

V. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành. (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định..)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

VI. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng được chúng tôi công bố trên từng website bán sản phẩm hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Navado.

  • TP. Hà Nội: 02462953584 - 0978 977 713


Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Navado và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quí khách đã dành thời gian để đọc thông tin của chúng tôi.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: